Arteta:’Mấy tay huyền thoại M.U chắc vẫn nghĩ Arsenal không thể đua vô địch’

HLV Mikel Arteta chia sẻ về việc liệu Arsenal có thể tham gia vào cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay:

Tin liên quan

Arteta tự tin vào công cuộc đua vô địch

“Bạn có thể hỏi tôi điều này hàng ngày. Có lẽ chỉ có mấy tay huyền thoại M.U chắc vẫn nghĩ Arsenal không thể đua vô địch

Hôm nay, chúng tôi đứng đầu bảng và tôi hạnh phúc vì điều đó. Ngày hôm qua, tôi cực kỳ khó chịu vì CLB đánh mất vị trí này, và chúng tôi đã tận dụng sự bực tức đó cho trận đấu này.”

>>> Click tại đây để vào: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

arteta-may-tay-huyen-thoai-m-u-chac-van-nghi-arsenal-khong-the-dua-vo-dich

“Chúng tôi muốn ra sân và cho tất cả thấy rằng đây là vị trí mà chúng tôi muốn & toàn đội sẽ làm tất cả để đạt được nó. Thúc đẩy tới giới hạn của bản thân từng cầu thủ và đó luôn là mục tiêu. Bảng xếp hạng sẽ không nói dối về thực lực của 1 đội bóng sau 38 vòng đấu.”

Arsenal liệu có nên mơ tới chức vô địch không? Có chứ. Đó luôn phải là mục tiêu hàng đầu của 1 CLB tầm cỡ như Arsenal. Đó cũng chính là đích đến cuối cùng của quá trình tái thiết này.

Các pháo thủ cần phải cảm thấy tức giận khi tên của đội bóng không nằm trên đỉnh BXH. Tuy nhiên, song song với đó cũng cần phải có một cái nhìn thực tế khi mục tiêu mà Arsenal đặt ra từ đầu mùa luôn là trở lại Champions League và đây mới là thứ chúng ta kì vọng đội bóng sẽ đạt được ở mùa giải năm nay.

Tuy vậy, việc 1 CLB có độ tuổi trung bình trẻ nhất và vẫn trong quá trình hoàn thiện đang dẫn đầu Premier League, nó cũng mang tới một cảm giác tự hào không nhỏ đấy chứ.

>>> Xem thời gian: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

arteta-may-tay-huyen-thoai-m-u-chac-van-nghi-arsenal-khong-the-dua-vo-dich-2

Tiếp tục bước thật chắc từng trận một, nắm lấy mọi cơ hội và thành quả sẽ tới sau 38 vòng đấu. Cùng nhau tiến lên thì không có gì là không thể…!

Bình Luận

8XBET

8XBET