Đấng mày râu thấy phát thèm: Chị em đội nữ Arsenal phá đảo phòng vé

Arsenal thông báo trận derby Bắc London giữa đội nữ Arsenal và Tottenham diễn ra trên Emirates hôm 24/9 vừa rồi đã có 53 nghìn vé bán ra. Arsenal hướng đến việc phá vỡ kỷ lục trận derby Bắc London (ở giải nữ) có số lượt khán giả đến sân cao nhất lịch sử. Ở trận đấu Derby, đội nữ Arsenal đã đánh bại đội nữ Totenham với tỷ số đậm 4-0.

Tin liên quan

53000 vé phá kỷ lục Derby bắc London

Trung vệ Leah Williamson nói về việc Arsenal Women phá kỷ lục về số vé bán ra trong một trận đấu bóng đá nữ tại Vương quốc Anh vào cuối tuần qua:

>>> Tham khảo ngay: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

dang-may-rau-thay-phat-them-chi-em-doi-nu-arsenal-pha-dao-phong-ve-1

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có được cơ hội, trong cả màu áo Arsenal và tuyển Anh, để là một phần của những trận đấu phá kỷ lục [về số lượng vé bán ra].

“Tôi tự hào và nghĩ là hợp lý thôi, khi một CLB đã luôn đầu tư vào bóng đá nữ và thúc đẩy những giới hạn như Arsenal đã một lần nữa tạo ra giới hạn mới, kỷ lục mới.

“Những cầu thủ nữ chúng tôi không muốn bầu không khí chỉ dừng lại ở mùa Hè vừa qua, ở Euro vừa qua, chúng tôi muốn nó được tiếp tục ở giải VĐQG. Chúng tôi muốn mọi người tới và tận hưởng bóng đá, nhưng cũng muốn họ tới vì họ thực sự yêu quý CLB.

“Chúng tôi đã từng đi trên con đường này trước đại dịch COVID. Chúng tôi đã có kỷ lục về số lượng vé bán ra cũng trước Tottenham vào tháng 11/2019. Chúng tôi đã từng có những trận đấu được tổ chức ở các sân vận động lớn.

“Sau đó, đại dịch xảy ra và khiến chúng tôi bị chững lại nhưng giờ đây chúng tôi đã quay lại quỹ đạo. Những người đến xem ngày hôm nay là những người hâm mộ thực thụ của bóng đá nữ. Tôi thực sự nghĩ họ sẽ trở lại nhiều lần nữa để xem đội thi đấu.”

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

dang-may-rau-thay-phat-them-chi-em-doi-nu-arsenal-pha-dao-phong-ve-3

Số vé được ban tổ chức sân Emirates bán ra cho trận derby Bắc London là 53737, phá kỷ lục lập năm 1920 trong trận Dick Kerr’s Ladies và St Helens – 53000.

Tiền đạo Beth Mead của Arsenal Women nói về trải nghiệm không tưởng khi thi đấu tại sân Emirates vào ngày thứ Bảy vừa qua:

“Thật điên rồ, tôi chưa từng trải nghiệm điều gì như thế trước đây. Như tôi đã nói, các CĐV thực sự tuyệt vời.

“Họ đã có mặt ở đây và mang đến nguồn năng lượng không tưởng. Điều chúng tôi đã làm được trong mùa Hè [vô địch Euro] thì cũng tuyệt đấy, nhưng giờ chúng tôi muốn tiếp tục tạo ra được bầu không khí như thế. Một lần nữa, tôi hi vọng đây mới chỉ là sự bắt đầu. Chúng tôi đang mang tới những màn trình diễn tốt.

dang-may-rau-thay-phat-them-chi-em-doi-nu-arsenal-pha-dao-phong-ve-2

“Tôi vẫn cảm thấy như mình đang trên chín tầng mây. Tôi không nghĩ mình thoát ra được khỏi cảm giác đó trong một thời gian dài.”

Bình Luận

8XBET

8XBET