HLV Arteta:’Fabio có thể đảm đương 3 vị trí trên hàng công’

HLV Mikel Arteta chia sẻ về tân binh Fabio Vieira của Arsenal:

Tin liên quan

Fabio có thể đảm đương 3 vị trí trên hàng công

“Chúng tôi đã tìm kiếm một cầu thủ sở hữu khả năng đảm nhiệm 3 vị trí khác nhau trên hàng công, cũng như trong vai trò của một tiền vệ tấn công. Chúng tôi đã tìm kiếm một cầu thủ với những khả năng cụ thể trên TTCN, và khi tôi xem cậu ấy [thi đấu], tôi vô cùng hài lòng với những gì tôi đã được chứng kiến.”

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

hlv-artetafabio-co-the-dam-duong-3-vi-tri-tren-hang-cong

“Ngay lập tức, tôi hoàn toàn bị thuyết phục rằng cậu ấy chính là người sẽ nâng tầm đội bóng. Cậu ấy cũng sở hữu những nét tính cách và tinh thần chuẩn mực để có thể đại diện cho CLB này.”

“Thật không may khi chúng tôi phát hiện chấn thương trong quá trình kiểm tra y tế. Cậu ấy không được góp mặt trong giai đoạn tiền mùa giải và mọi thứ đã bị đẩy lùi. Tuy nhiên, tôi hy vọng các bạn sẽ được theo dõi cậu ấy chơi bóng [thường xuyên hơn] trong nhiều tuần tới, và tôi chắc rằng các bạn sẽ tận hưởng điều đó.”

Fabio Vieira khả năng cao sẽ có lần xuất phát đầu tiên cho Arsenal ở trận đấu đêm nay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha  đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Mikel Arteta và anh chắc chắn sẽ được xuất hiện thường xuyên trên sân cỏ cho Arsenal trong thời gian tới…!

HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ mang tới vòng bảng UEFA Europa League một đội hình tương đối mạnh của Arsenal, bắt đầu với chuyến làm khách tới sân của FC Zürich.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

hlv-artetafabio-co-the-dam-duong-3-vi-tri-tren-hang-cong-2

Chúng ta tất nhiên vẫn sẽ có những thay đổi nhằm giúp cho một vài cầu thủ trong đội hình chính được nghỉ ngơi, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị có cơ hội thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, ý định của Arsenal vẫn sẽ là ra sân với một đội hình mạnh hơn so với các ông lớn khác tại Europa League.

Mục tiều của Arsenal là đứng đầu bảng A và dành chức vô địch Europa League. Chúng ta không chỉ coi đấu trường này là nơi để mang về một danh hiệu lớn, mà đây cũng là một cánh cửa để Arsenal quay lại Champions League vào mùa giải tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET