HLV Brenford:’Để đua đường dài thì M.U không có tuổi với Arsenal’

HLV Thomas Frank của Brentford đã dành những lời khen cho Arsenal sau trận đấu tối qua:

Tin liên quan

HLV Brenford đánh giá không cao M.U

“Chúng tôi đã thất bại trước đội bóng dẫn đầu Premier League. Trước trận, tôi đã nói họ là một tập thể chất lượng. Họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời.

“Tôi biết mùa giải còn dài và Arteta sẽ nói họ chỉ tập trung cho từng trận đấu một, nhưng nếu họ tiếp tục chơi như thế, tôi nghĩ giờ họ đã đủ khả năng cạnh tranh cho chức vô địch.

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

hlv-brenfordde-dua-duong-dai-thi-m-u-khong-co-tuoi-voi-arsenal

“Chúng ta đã nói về chuyện đội trưởng của họ – Odegaard vắng mặt. Họ đã thay vào đó một cầu thủ có giá 35 triệu Bảng. Họ xứng đáng với chiến thắng này, bạn có thể thấy họ đã nỗ lực thế nào để có được điều đó. Họ cũng đã thể hiện sự tôn trọng lớn dành cho chúng tôi.”

So sánh giữa M.U và Arsenal, ông Frank cảm nhận:

“Không thể dựa vào mỗi chiến thắng của của United trước Arsenal mà nghĩ rằng họ hay hơn. Để đua đường dài thì M.U không có tuổi với Arsenal. Có lẽ tôi cũng không cần phải nhận định quá nhiều về chuyện này.  Ai cũng thấy chiều sâu đội hình của Arteta là tốt hơn Ten Hag.”

Trong khi đó .HLV Mikel Arteta nói về màn trình diễn của người lần đầu tiên đá chính cho Arsenal tại Premier League – Fabio Vieira.

“Tôi nghĩ Fabio đang thể hiện sự tiến bộ đáng khen. Cậu ấy đã bỏ lỡ cả giai đoạn tiền mùa giải do một chấn thương. Đó là điều thực sự không may, nhưng chúng tôi biết Fabio là một cầu thủ tài năng đến mức nào.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

hlv-brenfordde-dua-duong-dai-thi-m-u-khong-co-tuoi-voi-arsenal2

“Chúng tôi biết rõ lý do Fabio được đưa về đây, biết những gì cậu ấy có thể mang đến cho tập thể này. Dù vậy đi nữa, việc Fabio làm được điều đó trên sân khách trước Brentford là một chuyện khác. Một lần nữa cậu ấy cho thấy được cá tính và tài năng của mình.”

Bình Luận

8XBET

8XBET