Không có nguồn sinh khí của Bukayo Saka, ‘Tam sư’ của ‘thầy cửa nam’ không thể sống

Rạng sáng nay, Bukayo Saka chỉ vào sân 25 phút từ băng ghế dự bị cho đội tuyển Anh trong trận hòa 3-3 trước những cổ xe tăng Đức nhưng anh chính là người tạo ra tầm ảnh hưởng to lớn đến trận đấu này.

Tin liên quan

Saka là nguồn sinh khí của “Tam Sư”

Bukayo Saka chính là nhân tố chủ chốt khi anh tham gia vào cả 3 bàn thắng giúp ĐT Anh có trận hoà 3-3 trước ĐT Đức, mặc dù Saka chỉ thi đấu vỏn vẹn 24 phút ở trận đấu này.

66′: Bukayo Saka được tung vào sân.

71′: Saka trả ngược về để Recce James kiến tạo cho Luke Shaw.

75′: Saka trực tiếp kiến tạo cho Masan Mount gỡ hoà.

81′: Saka có đường chuyền dẫn tới quả 11m giúp ĐT Anh  vươn lên dẫn trước.

Phải chơi LWB trước ĐT Ý , Saka đã bị thay ra. Tuy nhiên, khi được trả về hành lang phải trước ĐT Đức 🇩🇪, Saka đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất dù chỉ góp mặt trên sân hơn 20 phút.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

khong-co-nguon-sinh-khi-cua-bukayo-saka-tam-su-cua-thay-cua-nam-khong-the-song

Thêm một cái tên nữa của Arsenal toả sáng trên mặt trận quốc tế. Saka tiếp tục chứng minh vì sao anh được bầu chọn là cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm

Bị dẫn trước đến 2-0, một phút sau khi Saka được tung vào sân. Đội tuyển Anh đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ pha dứt điểm quyết đoán của Luke Shaw chỉ bốn phút sau đó. Bốn phút sau, là màn solo mãn nhãn của Star boy. Nhận bóng từ hành lang biên, giữ bóng bằng chân phải và kéo bóng sang chân trái. Giữ bóng khéo léo và xộc thẳng vào half-space trước sự bất lực của vòng vây ba cầu thủ đội tuyển Đức và kiến tạo cho Mason Mount mang về bàn thắng gỡ hòa.

Và cũng năm phút sau đó, lại chính Saka đưa ra đường chuyền mang về quả penalty để Harry Kane nâng tỉ số lên 3-2 cho Tam Sư. Ở những phút cuối trận, chính Saka còn có một pha đối mặt với Ter Stegen nhưng tiếc rằng anh đã không thể đưa ra một pha kết thúc tốt hơn để mang lại chiến thắng cho đội tuyển Anh.

Quá nhiều lời khen dành cho Bukayo Saka khi anh được HLV Gareth Southgate trao trả lại vị trở trường của mình ở hành lang cánh phải. Game changer – cầu thủ thay đổi cục diện trận đấu này!

Tờ Squawka Football đã chấm anh điểm 9 (cao nhất) với lời bình luận:

“Tuyệt vời. Thế trận đã hoàn toàn thay đổi sau khi cậu ta vào sân, tấn công hàng thủ Đức bằng một pha chạy chỗ xuất thần trước khi tìm ra đường chuyền chuẩn xác để người đồng đội Mason Mount gỡ hòa.

Điều này đã cho thấy chính xác lý do tại sao anh ấy nên xuất phát ở vị trí yêu thích của mình ở cánh phải cho đội tuyển quốc gia.”

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

khong-co-nguon-sinh-khi-cua-bukayo-saka-tam-su-cua-thay-cua-nam-khong-the-songa

Nhà báo Daniel Cutts từ tờ The Sun:

“Bukayo Saka phải đá chính mọi trận đấu cho đội tuyển Anh. Tất cả. Anh ấy giỏi hơn những người chơi khác ở vị trí (cánh phải) của mình, đó là một sự thật.”

Tài khoản @nonewthing:

“Đó là lý do tại sao Tite, huấn luyện viên của Brazil, người sở hữu cả Raphinha và Antony đã nói rằng ông ấy sẽ muốn có Bukayo Saka trong số các cầu thủ Anh đầu tiên nếu được.

Đừng để việc anh ấy chơi cho Arsenal làm bạn mơ hồ. 18 bàn thắng và kiến ​​tạo ở EPL vào năm 20 tuổi với Lacazette là không thể tin được.”

Nhà báo Freddie Paxton của tờ báo ESPN:

“Bukayo Saka đã hoàn toàn thay đổi trận đấu khi anh ấy vào sân. Mang đến cho đội tuyển Anh sự trực diện và khó đoán mà họ đã không có trước đó.”

Nhà sáng tạo nội dung cho Fantasy Premier League, Andy:

“Tôi không nghĩ Saka nhất thiết phải là cầu thủ xuất sắc hơn Foden nhưng anh ấy dường như chơi tốt hơn cho đội tuyển Anh.

Chắc chắn đã đủ để cho Southgate điều gì đó để suy nghĩ về vị trí ở hành lang phải.”

Bình Luận

8XBET

8XBET