Nicolas Pepe: Anh tồi thật nhưng anh không xấu xa

Nicolas Pepe rời Arsenal vì đá kém thật đấy, nhưng nhìn lại bản thân anh chàng này, các Fan pháo thủ chẳng có gì phải oán trách.

Tin liên quan

Chẳng có gì phải oán trách

Nicolas Pepe, anh hiền như cục đất, không thường lên báo than vãn về chuyện cá nhân, ngậm ngùi ngồi trên băng ghế dự bị và vẫn hăng say tập luyện qua mỗi tuần…

>>> Bấm vào đây xem: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

nicolas-pepe-anh-toi-that-nhung-anh-khong-xau-xa-12

Mùa giải 2021/22, một mùa giải tồi tệ với cá nhân Pepe, anh vẫn đóng góp 3 bàn và 6 kiến tạo sau 951 phút thi đấu. Trung bình cứ 105 phút lại góp công vào một bàn thắng. Đến nỗi Orbinho từ Opta phải thốt lên, Pepe là trường hợp lạ kỳ, người tham gia vào quá trình build up rất kém nhưng lại có đầu ra sản phẩm rất tốt.

Mùa giải 2020/21, anh góp 16 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Arsenal, là một trong những cầu thủ quan trọng. Arsenal vô địch Community Shield. Mùa giải 2019/20, anh góp 8 bàn thắng và 10 kiến tạo, là một phần của tam tấu giúp Arsenal chinh phục chức vô địch FA Cup.

Anh rời đi với 2 chức vô địch dù chẳng lớn, nhưng nó vẫn là ghi công cho cuộc đời cầu thủ. CĐV Arsenal phàn nàn về những đóng góp hạn chế của anh vào lối chơi chung; Cảm thấy hụt hẫng, bực tức, nói những lời lẽ khó nghe về mức phí chuyển nhượng khổng lồ của anh. nhưng, nhưng không một Pháo thủ đích thực nào phủ nhận tài năng và đức độ của con người này.

3 mùa giải ngắn ngủi trôi qua, đến tận Hè 2022 khi mọi thứ dần đi đến hồi kết, người ta vẫn thấy Nicolas Pepe gửi lời cảm ơn trên Whatsapp vì những lời động viên của CĐV Pháo thủ. Mối quan hệ giữa Pepe và người yêu mến Arsenal chưa bao giờ rạn vỡ dù đối mặt thách thức.

>>> Xem ngay: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

nicolas-pepe-anh-toi-that-nhung-anh-khong-xau-xa-123

Bỗng một ngày đẹp trời khi đang tìm lại chính mình ở Pháp, cái tên anh tràn ngập báo đài nước Anh vì trở thành chủ đề để ai đó so sánh và biện minh cho bản thân. Pepe không nhắc nhở đến ai, anh cũng chưa bao giờ dùng ngoại cảnh để thanh minh bản thân thế nào. Anh im lặng và tiếp tục nỗ lực từng ngày.

Nicolas Pepe hiền thế mà, thôi thì cứ tiếp tục làm việc của mình thôi. Chúc Pepe sớm tìm lại chính mình ở Pháp, tìm lại niềm vui chơi bóng như đã từng.

Bình Luận

8XBET

8XBET