Văn Thanh:’Hậu không hề cố ý triệt hạ tôi, nó vì màu cờ sắc áo nên mới nóng thế’

Trước vòng đấu thứ 13 cùng HAGL bước vào màn so tài với Hải Phòng, hậu vệ Vũ Văn Thanh khẳng định va chạm giữa anh và Đoàn Văn Hậu ở vòng đấu trước chỉ là chuyện rất bình thường trong bóng đá. Cả hai chiến đấu vì màu cờ sắc áo nên không hề có mâu thuẫn nào ở đây cả. 

Tin liên quan

Văn Thanh không trách Văn Hậu

Còn nhớ ở vòng đấu giữa HAGL và Hà Nội Fc mới đây, ngoài vấn đề trọng tài thì tình huống Đoàn Văn Hậu đánh nguội Vũ Văn Thanh nằm sân trong đau đớn nhận phải nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Đáng lý ra HAGL ở trận siêu kinh điển vừa rồi xứng đáng có một kết quả tốt hơn nếu trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính xác.

Là người trực tiếp xô xát với Văn Hậu, hậu vệ Vũ Văn Thanh chia sẻ với báo chí trước khi cùng HAGL bước vào vòng đấu 13 V-League gặp Hải Phòng rằng cả Hậu và anh đều nóng trong tình huống đó, tất cả đều vì màu cờ sắc áo:

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

van-thanh-hau-khong-he-co-y-triet-ha-toi-no-vi-mau-co-sac-ao-nen-moi-nong-the-1
Văn Thanh không trách Văn Hậu

“Hậu không hề cố ý triệt hạ tôi, nó vì màu cờ sắc áo nên mới nóng thế. Cả tôi vào tình huống đó chưa chắc đã hành xử tốt hơn. Các bạn phải hiểu trận đấu ấy có ý nghĩa sống còn nên tất cả cầu thủ đều bung hết sức, tất cả tình cảm được chúng tôi dẹp sang 1 bên để nhường chỗ cho sự cạnh tranh. 

Sau trận đấu Hậu đã nói chuyện với tôi, tôi cho rằng mọi người không nên quá nặng nề với Hậu trong câu chuyện đó.

Trở lại với HAGL, đội bóng Phố Núi ở vòng đấu thứ 13 này sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng trong trận đấu với Hải Phòng FC. .Nếu như Công Phượng bị cúm A và chưa khỏi hẳn thì Hồng Duy nhận án treo giò sau khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu giải.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

van-hau-toi-hoi-han-vi-nong-nay-ma-cui-tro-vao-mat-van-thanh-1
Văn Hậu xứng đáng nhận án phạt sau tình huống đánh nguội với Văn Thanh

Mặc dù HAGL bị trọng tài xử thiên vị ở vòng đấu trước nhưng HLV Kiatisak và Văn Thanh đều cho rằng điều đó rất bình thường trong bóng đá, đôi khi phải học cách chấp nhận.

Thực tế, HLV Kiatisak chỉ muốn tập trung vào vòng đấu thứ 13, khi HAGL tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Pleiku. Đây là vòng đấu cuối cùng của lượt đi và đội bóng nào giành chiến thắng sẽ đứng vững trong top 3. Lúc này, HAGL đang xếp thứ 3 với 19 điểm còn Hải Phòng theo sát với 17 điểm.

Bình Luận

8XBET

8XBET